แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ล้ำหน้าแบบเวลายังตามไม่ทัน แฟล็กชิปสโตร์ที่รวมคอลเลคชั่นไว้มากที่สุดส่งตรงจากอเมริกา หลายคนคงคุ้นเคยกับสัญลักษณ์ที่ดูเหมือนกับตัว X แบบโค้งๆ บนชุดกีฬา ที่จริงแล้วนี่คือโลโก้แบรนด์ Under Armour ที่นำตัวอักษรแรกจากของคำมาฝังอยู่ในใจคนรักกีฬาได้อย่างประสบความสำเร็จ

ทำให้ตอนนี้แบรนด์เสื้อผ้าจากอเมริกาแบรนด์นี้ขึ้นไปยืนอยู่ในจุดพีคในการนำเทคโนโลยีล้ำๆ มาใช้กับอุปกรณ์กีฬาและเป็นเสื้อผ้าที่ใส่สบายเข้าใจหัวอกของนักกีฬาและชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะ Under Armour มาแลนดิ้งครองใจคนไทยและชาวต่างชาติที่อยากมาช็อปอยู่ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

หลังจากก่อตั้งในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกาในปี 1996 Under Armour ก็ไม่เคยหยุดพัฒนาสินค้าแต่ละชิ้นทำให้แบรนด์พุ่งทะยานขึ้นไปเป็นสปอร์ตแบรนด์ระดับโลกที่ทุกคนต้องรู้จัก โดยเฉพาะการได้นักกีฬาชื่อดังและเซเลบริตี้มาคอลแลบกันหลายๆ คอลเลคชั่น เช่น นักบาสเกตบอล NBA อย่างสเตฟ เคอรรี่ และอดีตนักยกน้ำหนักที่แฟนๆ คอหนังรู้จักกันดีอย่าง The Rock ดเวย์น จอห์นสัน ซึ่งมีวางขายในสาขาสยามเซ็นเตอร์ และเป็นคอลเลคชั่นที่ติดอันดับขายดีที่สุดในร้านด้วย!